Saturday, August 20, 2011

RN NA AKO! Numero 27746!


RN NA AKO!
27746 PETROLA, KEITH GIOMEER RAPOSAS 


List of successful examinees in the July 2011 Nurse Licensure Examination

Performance of schools in the July 2011 Nurse Licensure Examination



Ang saya ng pakiramdam na nakapasa!
Hinding-hindi ko makakalimutan ang araw na to!
Mga 6PM ay sinubukan kong buksan ang PRC Website at nang makita ako ay tamang-tamang kakapost palang na 37K out of 78K (48%) ang nakapasa.
Nadoble ang kaba ko.
Hindi ko agad nakita ang pangalan ko kasi ang bagal magload ng PRC Website.
Kaya napilitan akong pumunta sa iba pang website.
Una kong nalaman na nakapasa ang pinakamamahal kong si JENNICA IRENE RAMOS EDADES.
kahit pa masaya ako, 4x na ang kaba ko.
Habang hinihintay na umabot sa pangalan ko, tumawag na si Sir Pres at siya ang unang nagsabing nakapasa ako!
Saka ko nabasa ang pangalan ko.






27746 PETROLA, KEITH GIOMEER RAPOSAS 
Nakapasa ako! Nakapasa ako! Nakapasa ako!
Sobrang saya ko!
Nakapasa ako:
Kahit pa tinapos ko ng 30 minutes ahead of time ang NP3.
Kahit pa hindi ko natiis na hindi magtanong ng sagot after the boards.
Kahit pa nakalimutan kong magdasal bago ang isang NP.

MARAMING SALAMAT PANGINOON!
Gaya po ng pinangako sa'yo, gagawin ko po ang lahat ng aking makakaya para makatulong sa iba.

MARAMING SALAMAT SA AKING PAMILYA!
MARAMING SALAMAT SA AKING LOLA NA SIYANG NAGPAARAL SA AKIN!
MARAMING SALAMAT SA LAHAT NG NANINIWALANG MAKAKAPASA AKO!
PARA SA INYO ANG TAGUMPAY NA ITO SA BUHAY KO.
MARAMING SALAMAT!

Salamat sa Mangaldan National High School (100% Passing Rate ng Archi!  2007)
Salamat at congrats sa University of Pangasinan PHINMA Education Network (75% ang Batch 2011!)
Congrats sa mga E-Hilliminators at sa buong CBRC!
100% (3/3) Passing rate kami sa Boarding House!
Congrats sa'tin Meriden!
Congrats din sa mga kapwa kong graduates ng UPang na nakapasa!
75% First-Taker, 64% Over-all!
WOW! Number 1 pa rin!
Congrats ate Khris! Sa wakas, may topnotcher ulit ang UPang!


List of successful examinees in the July 2011 Nurse Licensure Examination

Performance of schools in the July 2011 Nurse Licensure Examination

No comments:

Post a Comment

speak up!
what do think about this?

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...