Monday, August 29, 2011

Bakit CBRC Kayo DAPAT Magreview?





SA CBRC NA KAYO MAGREVIEW!


ITO ANG TOTOO: The Best & the Brightest Review with CBRC, A Program like no other!

    •Test-based approach LECTURING ALL concepts of the BSN curriculum
- Walang pinapalusot na topic kaya pakiramdam mo, alam mo lahat! Sabi nga ni Sir Carl, Let your Neurons do their job dahil sa mismong mga Neurons "isusulat" ni Sir Carl ang mga concept sa bawat lecture nya.

    •Test-taking strategies using the LATEST and UPDATED materials parallel to NLE
- Hinding - Hindi patatalo ang CBRC sa mga latest update about the NLE Exam Structure.
Sa CBRC ko natutunan ang totoong "Testmanship"!

    •Thousands of practice tests designed to TRAIN critical  thinking & to EVALUATE learning
- Araw-araw merong assignment para masigurado na masusulit mo ang buong Review Season.Sa experience ko, hindi ko na kinailangang magbasa ng makakapal na libro para sa review. Ang ginagawa ko nalang, I make sure na masasagutan ko lahat ng mga Assignments namin at kung may oras pa at hindi pa ako inaantok, magbabasa ng konti tungkol sa topic para sa susunod na araw.

THIS IS THE BEST PART FOR ME: Technology-Driven Quality Review

    • Optical Mark Reader, a technology similar to PRC, for item analysis of test performance 
- Malaking tulong para sa akin na alam ko ang standing ko sa different subject throughout the whole review season para alam ko kung saan ako malakas at mahina. Good thing CBRC uses OMR! Kapareho ng ginagamit ng PRC sa pagchecheck ng actual Board Exam (NLE) kaya talagang mararamdaman mo after each Eval Exam ang pakiramdam ng nagboboard-exam para hindi ka na kabahan sa actual test.

    • On-line Diagnostic test through www.carlbalita.com 
- Imbes na mag-Facebook ang mga reviewee, tinapatan ito ng CBRC ng ONLINE REVIEW! Masaya kasi alam mong hindi nasasayang ang oras mo while surfing the net.

    • Individualized On-line performance evaluation 
- At hindi lang yan, ang mga Facilitators pa para sa Performance Eval ng bawat review ay ang mga CBRC Topnotchers! Individualized talaga!

    • Complete library collection for faculty and reaserchers 
- Hindi rin patatalo ang research team ng CBRC. From prestigious schools ata ang mga bumubuo ng CBRC Research Team, isama mo pa ang mga Topnotchers!

    • Weekly SMS review upload 
- Magtetext ka nalang, nakakapag-review ka pa rin! Ang mga latest updates ay isesend mismo sa Cellphone mo, kahit anong network mo pa. At ang pinakamaganda dyan, walang iba kundi sa ULTIMATE REVIEWER, kay Sir Carl galing ang mga message na matatanggap ninyo.

Other features that matter to YOU!

    • Small class size for daily classes, limited seats without sitting arrangement
- Tama! Alam ng CBRC ang pakiramdam ng mga reviewee na nadadaya dahil sa pagrereserve ng kapwa nila reviewee. Kaya strictly na ipinapatupad ng "NO SEAT RESERVATION" Policy ng CBRC. Tamang-tama lang ang Review Class Size para maintindihan at marinig ng lahat ang dinidiscuss ng mga walang kasing-galing na mga Reviewers ng CBRC!

    • All materials, inclusive of fees 
- Everything is spoonfed nga daw, kasi lahat ng kelangan mo, ibibigay na nila. Ang kelangan mo nalang ay ang sarili mo -- focus at determination hindi lang para makapasa kundi para maging isang ganap ng CBRC TOPNOTCHER!

    • No Hidden cost 
- Kahit may mga kumakalat na balitang hiwalay ang bayad sa Final Coaching sa CBRC, Hindi ito totoo. Kung ano lang ang sinabing babayaran sa simula, yun lang ang kelangan mong bayaran!

    • Free copy of the 2nd Edition of the bestselling reviewer “Ultimate Learning Guide to Nursing Review” 
- Eto ang pinakamagandang NLE Review Book! Ang ULG (Ultimate Learning Guide) para sa concepts at UTG (Ultimate Testing Guide) naman para sa Testmanship!

    • Fees inclusive of the longest and most comprehensive Ultimate Final Coaching 
- Tama, pinakamahabang review season at walang "unreasonable" holidays! Tama nga ang sabi nila, sa una, hahanapin mo yung mga "Araw na naka-highlight," o mga OFF, pero habang palapit na ng palapit ang NLE, halos ayaw mo na ng OFF! :D

    • Whole day 8:00am to 5:00pm classes 
- Mapapagod ka, oo, pero I tell you, it's worth it, hindi ko makakalimutan ang sabi ni Doc James, "What is 8 hrs for a lifetime?" Hindi ko pinanghihinayangan ang bawat oras ko sa pagrereview sa CBRC.

    • Scholarship or discount to honor  and deserving graduates 
- Salamat sa CBRC kasi naging Scholar nila ako. Masarap maging scholar ng CBRC dahil nakahanap din ako ng mga bago kong kaibigan sa iba pang mga Scholars. Nandun na rin ang Team Work, Responsibility at Discipline na dinedevelop din sa CBRC.

    • Holistic program that BRINGS OUT THE BEST in YOU! 
- Wala ka na ngang hahanapin pa, lahat ng aspeto hindi lang sa pagrereview kundi pati na rin pagdedevelop ng iyong pagkatao, ibibigay sayo sa CBRC! Kaya sa CBRC ka na mag-enrol!
 

Helpful Links:
PERFORMANCE OF SCHOOLS IN THE JULY 2011 NLE


* You may also want to read about the TOP 10 NURSING MUST-READS!

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

speak up!
what do think about this?

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...