Monday, August 8, 2011

BESTxts (Banat at Pilosopo Edition)


Salamat sa mga Kaibigan kong mahilig bumanat at mamilosopo.. :D
*Compiled from Text Messages, FB Posts and Plurks.
1. sa tindahan:
boy: manang, pabili ako ng juice, yung litro pack. 
manang: powder ba?! 
boy: bakit? may bareta na??!


2. Hey. Question lang. May alam ka bang good bank na pwede ako magdeposit? Kasi I’m planning to save all my love for you eh!


3. kpag binanatan ka nya ng MAHAL KITA. 
banatan mo din sya ng ASA !!!! 
... ASA puso din kita!!! :D


4. B: screwdriver kba?
G: Bakit ako screwdriver?! 
B:Kase sa tuwing umiikot ka sa ulo ko bumabaon ka sa puso ko eh...


5. Ayoko na sa FEU, AU, MCU, CEU, ADMU, DLSU, NU, ADU...
Kasi gusto ko SAU!


6. Nakakalito ang DepEd at PAG-ASA noh?
Di mo alam kung may pasok ka ba o wala...
pero para sigurado...
sa puso ko ka nalang kaya pumasok?


7. Hindi mo man solo ang Inbox ko,
ikaw lang naman laman ng SENT Items ko ..


8. Stamp ka ba? 
kaya pala nakatatak ka sa puso't isipan ko eh..


9. Nakilala kita ng "basta na lang",
Minahal kita ng "basta na lang", ....
kaya hindi ko hahayaang mawala ka ng "Basta na lang."


10. Sa school:
Prof: Juan, nagkokopyahan ba kayo ni Pedro?
Juan: Hindi po.
Prof: Kung hindi, Eh bakit parehong-pareho ang mga sagot ninyo?
Juan: Eh pareho lang din kaya mga binigay ninyong tanong, kaya malamang iisa lang rin ang sagot.. :D


NAG-ENJOY KA BA? O MAY IDADAGDAG KA?
COMMENT NA SA BABA.. :D

2 comments:

speak up!
what do think about this?

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...